Cách gọi sữa về sau sinh bằng Cao trà gọi sữa IMA

Đối với các mẹ bầu sắp sinh hoặc mới sinh, tìm được cách gọi sữa về,kích sữa hiệu quả là điều vô cùng quan trọng. Bởi có nhiều yếu tố như mất cân bằng nội tiết, mất nhiều máu hay do căng thẳng,… mà rất nhiều mẹ dù sinh thường nhưng chờ mãi vẫn không thấy sữa về, ít sữa, mất sữa. Con quấy khóc, mẹ đau mệt, nhưng sữa chưa về không biết phải làm sao. E&S sẽ hướng dẫn các mẹ cách gọi sữa về sau sinhkết hợp cùng cao trà gọi sữa IMA qua bài viết dưới đây.

gọi sữa sớm về cho mẹ sinh mổ
Gọi sữa có vai trò rất quan trọng đối với các mẹ sinh thường

Đặt mua ngay cao trà gọi sữa, kích sữa IMA

1. Chuẩn bị gì để mẹ gọi sữa về sau sinh thành công?

Gọi sữa được chia cho 2 đối tượng chính đó là cách gọi sữa về sau sinh mổ và sinh thường. Thông thường gọi sữa vế sau sinh mổ sẽ khó hơn. E&S đã có bài viết riêng về cách gọi sữa về sau sinh mổ, các mẹ có thể tìm đọc.

Sau đây, E&S Việt Nam sẽ hướng dẫn các mẹ cách gọi sữa về, kích sữa về nhiều bằng cao trà IMAcho các mẹ sinh thường nhé!

Để hỗ trợ mẹ gọi sữa về sau sinh thường hiệu quả, các mẹ chỉ cần chuẩn bị vô cùng đơn giản bao gồm bộ máy hút sữa và cao trà gọi sữa, kích sữa IMA

Máy hút sữa: Là sản phẩm không thể thiếu đối với tất cả các mẹ mới sinh, không riêng sinh mổ hay sinh thường. Máy hút sữa sẽ giúp kích thích tuyến sữa để sữa về đều hơn, hỗ trợ kéo dài thời gian nuôi con bằng sữa mẹ.

Cao trà gọi sữa, kích sữa IMA: Điều chế từ nguồn nguyên liệu sạch gồm lá sung và lá bồ công anh, cao trà IMA được các chuyên gia khuyên dùng nhờ tác dụng thông tắc tia sữa, gọi sữa, sữa non nhanh về, không những vậy còn giúp mẹ giảm táo bón, đẩy hết sản dịch sau sinh, rất tốt cho mẹ gọi sữa về sau sinh thường

  • Lá, hoa bồ công anh: tác dụng thanh nhiệt, tiêu thũng, giải độc, làm mát cơ thể giúp cơ thể không bị nóng trong, rắt tốt cho các mẹ sau sinh, có tác dụng thông sữa và gọi sữa.
  • Lá sung: có vị hơi đắng, tính bình, chứa nhiều vitamin nhóm A,B,C,.. giúp bổ sung chất dinh dưỡng dồi dào cho con nhờ nguồn sữa chất lượng. Lá sung kích thích cơ thể mẹ sản sinh nhiều hormone, kích thích tuyến sữa tiết nhiều sữa và đều đặn, tránh viêm tắc.
Cao trà gọi sữa, kích sữa IMA
Cao trà gọi sữa, kích sữa IMA

Đặt mua ngay cao trà IMA

Phần sau, E&S sẽ hướng dẫn các mẹ cách gọi sữa về bằng 5 bước vô cùng đơn giản.

2. 5 bước gọi sữa, kích sữa sớm về sau sinh

Bước 1: Uống trà gọi sữa IMA ngay sau khi về phòng sau sinh để kích sữa

Pha 1 gói cao trà gọi sữa IMA với 250ml nước ấm 50-70 độ C, uống ngay khi về phòng sau sinh

Bước 2: Cho bé bú ngay khi được bế bé

Lau sạch đầu ti bằng khăn ấm rồi cho bé bú, các mẹ đừng lo lắng nếu sữa chưa về ngay, tiếp tục cho bé bú 1 lúc để kích thích tuyến sữa.

Bước 3: Pha sữa cho bé

Cho bé bú đến khi bé không bú nữa, trong lúc đó, nhờ người nhà pha khoảng 40ml sữa cho bé sau khi bú xong.

Bước 4: Đến cữ bú tiếp theo của bé

Tiếp tục cho bé bú mẹ, nếu thấy bầu sữa nặng, dùng máy hút sữa để làm mềm đầu ti và cho bé bú

Bước 5: Tiếp tục dùng trà IMA để gọi sữa về, kích sữa về

Uống gọi sữa IMA để gọi sữa cho con và đẩy hết sản dịch cho mẹ

Gọi sữa về sau sinh thường bằng cao trà IMA
Cách gọi sữa về bằng cao trà IMA

Đặt mua ngay cao trà IMA

Sinh con là một hành trình vất vả nhưng rất đỗi hạnh phúc. Làm theo 5 bước trên sẽ giúp mẹ gọi sữa, kích sữa về sau sinh thành công. Cách gọi sữa về sau sinh đã được rất nhiều mẹ áp dụng và thành công. Không những gọi sữa về và giúp thông tắc tia sữa, CAO TRÀ GỌI SỮA IMA còn giúp lợi sữa, cho nguồn sữa mẹ dồi dào cho trẻ sơ sinh.

0 0 đánh giá
Bạn thấy bài viết hữu ích?
guest

0 Bình luận - hỏi đáp
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận